xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Máy ảnh kỹ thuật số Kodak với chức năng in ảnh trực tiếp

Ngọc Phượng (Theo Photography Magazine)

Hãng Kodak vừa ra mắt ba loại máy ảnh kỹ thuật số: LS743, LS753, LS755 với chức năng in ảnh trực tiếp từ máy ảnh hoặc memory card mà không cần kết nối với máy tính. Các máy ảnh này có độ phân giải từ 4-5 megapixels, được trang bị thấu kính Schneider-Kreuznach kiểu C-Variogon mang lại hình ảnh trung thực, rõ nét.

Tốc độ chụp ảnh cũng là một ưu điểm của các loại máy ảnh LS với thời gian bấm và chụp dưới 0.6 giây, nếu bấm liên tiếp thời gian chụp một ảnh dưới 1 giây. Điểm nổi bật nhất của các loại máy ảnh này là trên thân máy ảnh có nút Share giúp người sử dụng có thể in trực tiếp từ máy ảnh hoặc memory card thông qua máy in của hãng Kodak hoặc các loại máy in có hỗ trợ chức năng PictBridgle.

imgMáy ảnh LS743 và LS753 được trang bị màn hình LCD 1.8", chức năng quay phim với hai chế độ màn hình là: VGA 640x480 pixels với 13 khung hình/giây và chế độ QVGA 320x240 pixels với 20 khung hình/giây. Ngoài memory card gắn ngoài loại SD hoặc MMC, máy ảnh LS743 và LS753 còn hỗ trợ bộ nhớ trong từ 16 MB đến 32 MB, giúp tăng khả năng lưu trữ hình ảnh và thời gian tối đa ghi lại các đoạn phim lên tới 80 phút (tùy theo dung lượng memory card gắn thêm). Máy ảnh LS743, LS753 hỗ trợ tới 12 kiểu chụp khác nhau (tự động, chân dung, tự chụp chân dung, phong cảnh, cận cảnh, thể thao, chụp tiệc, ban đêm, chụp êm dịu, chụp ảnh biển, chụp ảnh tuyết). Riêng máy ảnh LS753 cho phép người sử dụng có thể chọn màu khi chụp như màu đen trắng hay nâu đỏ để tấm ảnh được thể hiện như kiểu ảnh xưa và ngoài 12 kiểu chụp trên, máy ảnh LS753 còn có thêm 4 kiểu chụp khác (chụp ngược sáng, chụp trẻ em, chụp hoa, chụp pháo hoa). Điểm nổi bật của hai loại máy ảnh này là chức năng tự động xoay chiều của ảnh khi chụp ở tư thế dựng đứng nhưng hình ảnh hiển thị trên màn hình lại theo chiều ngang cho phép người sử dụng xem lại bức ảnh đã chụp một cách dễ dàng và thuận tiện. Máy ảnh LS755 có màn hình LCD rộng 2.5" với độ phân giải 5 megapixels, ống kính quang học 3X với chức năng zoom (phóng to, thu nhỏ), quay phim ở chế độ màn hình VGA 30 khung hình/giây, có thể lưu trữ phim dưới định dạng MPEG-4 và hỗ trợ chế độ ổn định màu sắc với cảm biến ASIC. Điểm nổi bật của máy ảnh LS755 là kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, thanh lịch.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo