xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chương trình khuyến mãi của OCI vẫn tiếp tục

T.Thắng - N.Lan thực hiện

Ngày 30-12, Thứ trưởng Bộ Thương mại Mai Văn Dâu đã ký văn bản chính thức số 6071 gửi Bộ Bưu chính Viễn thông (MPT) về chương trình khuyến mãi của Công ty OCI. Nội dung văn bản yêu cầu OCI thực hiện đúng quy định giá trị khuyến mãi không vượt quá 30% giá trị của hàng hóa dịch vụ trước thời gian khuyến mãi. Nhận được văn bản của Bộ Thương mại, MPT đã có văn bản số 2540 gửi Công ty OCI về chương trình khuyến mãi sử dụng thẻ OCI Fone&Net.

Vào lúc 21 giờ ngày 30-12, phóng viên Báo Người Lao Động đã trao đổi nhanh với ông Lê Thăng Long, Phó Tổng Giám đốc EIS (công ty mẹ của OCI), xung quanh vấn đề này.

. Phóng viên: Ông có đồng ý với hai văn bản xử lý mới nhất của Bộ Thương mại và MPT không?

- Ông Lê Thăng Long: Chúng tôi không chấp nhận hướng xử lý của 2 cơ quan trên vì họ đã dẫn luật không chuẩn. Cụ thể, Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Thương mại cho rằng chương trình chưa đáp ứng được điều 3 phần 3 của Nghị định 32 là không đúng, vì chúng tôi áp dụng hình thức tặng thời lượng dịch vụ gọi điện thoại Internet PC-Phone chiều đi quốc tế miễn phí (không thu tiền) cho khách hàng của OCI, bao gồm khách sử dụng thẻ OCI Fone&Net và khách hàng thuê bao dịch vụ viễn thông thế hệ mới One-Connection. Chỉ tặng miễn phí cho hướng gọi đến được xác định rõ và trong thời gian khuyến mãi. Các hướng khác vẫn thu tiền theo bảng giá hiện hành. Hơn nữa, trị giá của đợt khuyến mãi cũng không vượt quá 30% trên tổng doanh số bán ra trong đợt khuyến mãi này.

. Vậy việc Cục Xúc tiến Thương mại áp dụng điều 4 của Nghị định 32 vào trường hợp công ty ông có đúng không?

- Việc Cục Xúc tiến Thương mại áp dụng điều 4 cho chương trình khuyến mãi của công ty chúng tôi là sai. Vì thực sự giá hàng hóa, dịch vụ thương mại trong thời gian khuyến mãi của chúng tôi không hề dưới 70% giá hàng hóa, dịch vụ thương mại trước thời gian khuyến mãi.

. Vậy chương trình có được tiếp tục thực hiện không?

- Tôi khẳng định chương trình này vẫn được tiếp tục vì công văn của MPT không hề đề nghị công ty dừng chương trình khuyến mãi mà chỉ yêu cầu công ty chấp hành đúng các yêu cầu của MPT về giá cước và quy định của pháp luật về khuyến mãi. Mà chúng tôi thì đã chấp hành đúng các quy định rồi.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo