xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

“Chỗ dựa” mới của người giàu châu Á

V. Quyên (Theo CNA, AFP)

Cuộc sống hiện đại căng thẳng của tầng lớp nhà giàu mới nổi châu Á trở thành chỗ dựa cho các nhà chế tạo một trong những sản phẩm gia dụng công nghệ cao: ghế massage điện tử đắt tiền.

Số lượng người sử dụng ngày càng tăng ở rất nhiều thành phố, từ Singapore đến Hồng Kông và sang Tokyo, đang chứng tỏ người giàu ở châu Á không hề e ngại khi bỏ ra vài ngàn USD để hỗ trợ cho cuộc sống tốc độ của mình.

Ở Nhật Bản, nước phát triển nhất châu Á, ghế massage đã trở nên quá quen thuộc khi những người bán hàng mệt mỏi và người lớn tuổi thử chúng tại các cửa hàng điện tử.

Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu được thư giãn tại nhà đã khiến ghế massage trở nên “hút hàng”. Terence Yap, một chuyên gia nắn khớp xương ở Singapore, nhận xét rằng xu hướng sử dụng ghế massage bắt đầu tại đảo quốc này cách đây 5 năm khi các bệnh nhân theo lời khuyên của ông mua ghế massage sử dụng tại nhà.

Doanh nhân Ron Sim của OSIM, công ty có doanh thu 200 triệu USD trong năm 2004 từ việc chế tạo ghế massage, nhìn nhận sự tiện lợi là lý do chính khiến người châu Á thích sản phẩm công nghệ cao này. Ghế massage của OSIM, có thiết kế giống ghế máy bay khoang hạng nhất, có giá từ 1.100 USD cho kiểu cơ bản đến 4.800 USD cho kiểu có kết hợp giải trí tại gia.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo