xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cơ hội cọ xát của Kiến Quốc trước khi đi Athens

T.T-Q.L

Từ ngày 14 đến 18-7, tại Nhà Thi đấu Phan Đình Phùng (TPHCM) sẽ diễn ra Giải Bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng lần thứ 18 năm 2004. Được đánh giá là một giải có uy tín, từ nhiều năm nay, giải luôn quy tụ nhiều tay vợt tên tuổi quốc tế.

Tham dự giải lần này có gần 100 VĐV thuộc các đoàn: Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông-Trung Quốc, Quảng Đông-Trung Quốc, Hàn Quốc và VN. Năm nay, các tay vợt nữ nổi tiếng của Singapore từng thi đấu ở các giải trước không có tên trong danh sách. Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, đoàn Hồng Kông-Trung Quốc sẽ là đối thủ mạnh nhất, trong đó có đương kim á quân thế giới, ứng cử viên chức vô địch đơn nữ Olympic Athens 2004 Tie Ya Na. Ẩn số lớn nhất là lực lượng VĐV Quảng Châu-Trung Quốc.

Chủ nhà VN tham dự với 2 đội tuyển VN và tuyển TPHCM. Đoàn TPHCM thiếu vắng nhiều tay vợt chủ lực như Hồ Ngọc Thuận vì đang tham gia chương trình Thế hệ vàng tại Trung Quốc, 2 tay vợt chủ lực khác là Nguyễn Minh Thơ, Trần Huy Bảo. Theo ông Nguyễn Trọng Trúc, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng bàn TPHCM, đó là những gương mặt tiềm năng của TPHCM. Đội VN bao gồm Trần Tuấn Quỳnh, Nguyễn Nam Hải, Đoàn Kiến Quốc.

Đây là dịp để VĐV VN có điều kiện tham gia thi đấu với các tay vợt mạnh châu Á. Thế nhưng thử nhìn lại 17 kỳ trước của giải, chưa bao giờ các tay vợt chủ nhà lọt vào trận chung kết. Ngay cả tay vợt số 1 VN Trần Tuấn Quỳnh cũng đã phải gác vợt trước các đối thủ mạnh tại vòng bán kết với tay vợt Đoàn Kiến Quốc cũng có dịp tích lũy kinh nghiệm trước khi lên đường đi Hy Lạp tham dự Olympic Athens 2004.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo