xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Jane Fonda trở lại đóng phim

Th.Tùng (theo NYT)

Sau 15 năm im lặng tiếng, hoàn toàn xa lánh phim trường, ngôi sao điện ảnh về già Jane Fonda, 67 tuổi lại xuất hiện trở lại với nghề cũ trong bộ phim hài “Monster-in-Law”. Cùng đóng trong phim này là ngôi sao Jennifer Lopez. Phim được chiếu rộng rãi ở Mỹ từ ngày 13-5.

Trong phim Jane Fonda thủ vai mẹ chồng vốn là nhà báo khó tính, đầy tham vọng kiên quyết không cho con trai là một bác sĩ trẻ có tài lấy một nữ vận động viên điền kinh chuyên nghiệp (do Jennifer Lopez đóng). Bà mẹ chồng độc ác đã phá vỡ cuộc tình này (vì vậy phim có tựa đề Mẹ chồng quỷ dữ).

Về ý đồ đóng bộ phim, Jane Fonda bác bỏ ý kiến của đồng nghiệp nói bà trở lại với nghề. Bà nói: “Thật lòng, tôi chỉ muốn xem mình còn có thể thích thú đóng phim hay không mà thôi. Bởi vì tôi chẳng vui thú gì khi đóng các phim cuối cùng cách đây 15 năm”. Jane Fonda thừa nhận 3 bộ phim cuối cùng của bà là “Comming Home” (1978), “The China Syndrome” (1979) và “Stanley & Iris” (1990) đều rất tồi bị chồng cũ Ted Turner chê bai.

Về cuộc sống riêng, Jane Fonda phủ nhận tin đồn bà sẽ quay trở lại với Ted Turner: “Không hề. Tất nhiên có một phút nào đó tôi sẽ ở bên Ted nếu anh ấy thực sự cần tôi. Tôi vẫn quý mến các con và các cháu của anh ấy”. Jane Fonda nói thật lòng: “Tôi vẫn muốn yêu nếu như đến một lúc nào đó trước khi nhắm mắt được một người đàn ông thực sự yêu mình”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo