Dự án mở rộng đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa với số tiền ảo 2.000 tỉ đồng, hay tốc độ thi công kỷ lục “3 km đường làm 3 năm” của đường Cộng Hòa, đến những chuyến xe buýt nhồi khách như cá hộp... đều được Sở GTCC giải thích và không quên kèm theo những lời xin lỗi. Đây là một thái độ đáng hoan nghênh của một ngành hữu quan khi dám nhìn thẳng những khuyết điểm của mình và lần đầu tiên công khai xin lỗi trước thanh niên chúng tôi, một thế hệ sẽ thụ hưởng trực tiếp những công trình này.
Nhưng tôi và không ít bạn trẻ vẫn còn băn khoăn vì không biết đằng sau những lời xin lỗi ấy sẽ là gì? Liệu Sở GTCC có nhanh chóng khắc phục những sai sót của mình hay “mèo lại hoàn mèo”? Xin đừng để những lời xin lỗi chỉ là câu nói suông tuôn ra trong lúc cao hứng.
Bình luận (0)