xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Xin đừng hứa suông !

Phạm Thái Thanh (quận 11)

Ngày 26-4, thanh niên TP đã có buổi đối thoại trực tiếp với lãnh đạo Sở Giao thông Công chánh (GTCC) với chủ đề “Nghe thanh niên nói - nói thanh niên nghe”. Thật bất ngờ, khi lần đầu tiên tôi và nhiều bạn thanh niên khác được nghe trực tiếp những lời xin lỗi, tự nhận trách nhiệm về mình của các vị lãnh đạo Sở GTCC khi trả lời những vấn đề liên quan đến các công trình tắc trách.

Dự án mở rộng đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa với số tiền ảo 2.000 tỉ đồng, hay tốc độ thi công kỷ lục “3 km đường làm 3 năm” của đường Cộng Hòa, đến những chuyến xe buýt nhồi khách như cá hộp... đều được Sở GTCC giải thích  và không quên kèm theo những lời xin lỗi. Đây là một thái độ đáng hoan nghênh của một ngành hữu quan khi dám nhìn thẳng  những khuyết điểm của mình và lần đầu tiên công khai xin lỗi trước thanh niên chúng tôi, một thế hệ sẽ thụ hưởng trực tiếp những công trình này.

Nhưng tôi và không ít bạn trẻ vẫn còn băn khoăn vì không biết đằng sau những lời xin lỗi ấy sẽ là gì? Liệu Sở GTCC có nhanh chóng khắc phục những sai sót của mình hay “mèo lại hoàn mèo”? Xin đừng để những lời xin lỗi chỉ là câu nói suông tuôn ra trong lúc cao hứng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo