xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

4 hành khách bị hành hung

T.Đ.Tới

(NLĐ)-Vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 6-5, tại Mộc Bài trên Quốc lộ 1A thuộc địa phận xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, 4 hành khách đi trên chiếc xe khách mang biển kiểm soát 47V - 1430 chạy theo hướng Nam - Bắc đã bị các phụ xe đuổi xuống và hành hung đến trọng thương.

4 nạn nhân gồm: Nguyễn Văn Thọ (sinh năm 1980), Nguyễn Lưu (sinh năm 1971), 2 anh em ruột Thủy Hà (sinh năm 1975) và Thủy Thu (sinh năm 1977), cả 4 đều quê ở huyện Thăng Bình. Họ đã được cấp cứu và hiện đang điều trị tại Phân viện Trung tâm Y tế huyện tại Quế Phú. Nặng nhất là Thủy Thu: bị 3 vết thương ở đầu, may 8 mũi; Thủy Hà: 1 vết thương ở đầu, may 4 mũi. Anh Nguyễn Lưu cho biết: Cả 4 là thợ đá mài, đi Hà Nội làm ăn, lên chiếc xe này tại Bình Nguyên, huyện Thăng Bình với giá cả đã thỏa thuận trước là 65.000 đồng/người, ra đến nơi mới trả tiền. Song, chỉ đi được 1 đoạn thì nhà xe đã đòi trả tiền ngay, 4 người chỉ chịu trả trước một nửa, ra đến nơi mới trả đủ thì nhà xe không đồng ý, dừng xe tại Mộc Bài để đuổi họ xuống. Khi 4 người vừa bước xuống cửa xe thì một tốp người nhà xe đã dùng ống tuýp sắt và gậy đánh họ. 2 anh em Hà - Thu xuống sau bị nhà xe đánh dã man vào đầu. Lưu và Thọ xuống trước, kịp bỏ chạy nên chỉ bị thương nhẹ.

19 giờ cùng ngày, thượng tá Phạm Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Quế Sơn, cho biết: Chiếc xe trên đã bị Công an TP Đà Nẵng chặn giữ tại ngã ba Huế theo đề nghị của Công an Quảng Nam.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo