xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Các địa chỉ về âm nhạc trên mạng

NHẬT LINH

Tìm hiểu về lịch sử âm nhạc

http://www.essentialsofmusic.com/ là địa chỉ giúp bạn có thể nghiên cứu về nền âm nhạc thế giới trong những thập niên qua. Trang web được chia thành 3 chuyên mục chính là Eras: Giới thiệu lịch sử nền âm nhạc qua những thời đại như Middle Ages, Renaissance, Baroque, Classical, Romantic và Twentieth Century; Composers:  Giới thiệu các nhà soạn nhạc nổi tiếng trong thế kỷ 19, 20, 21 như Tchaikovsky, Ives, Ellington và Glossary: Cung cấp cho bạn thư viện các thuật ngữ chuyên dùng trong âm nhạc rất tiện cho việc tra cứu. Ngoài ra, trang web còn cho phép liên kết đến những kho dữ liệu nhạc cổ điển Essential Classic, hay liên kết đến các trang âm nhạc lớn như Sony Music.

Thông tin về giải thưởng âm nhạc

Hiện tại có rất nhiều giải thưởng về âm nhạc trên thế giới dành cho nhiều thể loại nhạc như Jazz, Country, Pop, Rock. Tuy nhiên, chỉ có số ít giải thưởng là được nhiều người biết đến như Grammy, MTV. Sau đây là danh sách một số giải thưởng âm nhạc uy tín mà bạn có thể tham khảo thông tin:

Grammy:  www.grammy.com

MTV Music Award:  www.mtv.com

Juno Awards Online:  www.juno-awards.ca

BBC - Top of the Pops Awards:  www.bbc.co.uk/totp/awards

American Music Awards: http://abc.abcnews.go.com/primetime/specials/ama/

Thư viện lời bài hát

Nếu bạn muốn tìm một lời bài hát nước ngoài nào đó thì bạn có thể vào trang http://www.lyricsfind.com/ để tra cứu. Trang web được trình bày rất tiện lợi. Các lời bài hát được sắp xếp theo alphabet (A – Z) tên của ca sĩ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm hơn nữa thông qua công cụ tìm kiếm (Search) của trang web, ở đây bạn có thể tìm kiếm theo tên ca khúc, tên ca sĩ. Ngoài ra, trang web còn cho phép bạn tải về nhiều nhạc chuông dành cho nhiều loại điện thoại di động khác nhau như 3650, 7650, 9210... Các phân mục “What’s News”, “Most Popular” giúp bạn tìm kiếm những lời bài hát mới nhất, hoặc thông dụng nhất.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo