xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Học tiếng Anh qua hình ảnh với ABC 4' KIDS Workshop

VĂN AN

Với ABC 4' KIDS Workshop, các em sẽ được làm quen và học từ vựng thông qua hình thức đa phương tiện (multimedia) gồm: Xem hình ảnh, nghe phát âm đọc và kiểm tra chính tả. Phần mềm được thiết kế với giao diện đẹp, giản dị để giúp các em dễ sử dụng và có thể tự học. Các từ vựng được xếp theo thứ tự bảng chữ cái gồm 26 ô, mỗi ô là một chữ cái - từ chữ cái A đến chữ cái Z.

Khi nhấp chuột vào từng ô sẽ hiện ra các từ vựng và hình vẽ tương ứng trong một bảng riêng (có hơn 100 hình vẽ). Thí dụ như khi nhấp vào ô A sẽ hiện ra các từ vựng như Ant, Apple, Arrow, Axe. Chương trình gồm 2 phần chính: Tell Me và Spell it. Trong phần Tell Me, khi click vào mỗi từ vựng sẽ nghe phát âm từ vựng đó. Trong phần Spell it, ứng với mỗi hình vẽ hiện ra các em phải chọn tên cho đúng với nội dung của hình vẽ đó bằng cách nhấp chuột vào các chữ cái trong bảng chữ cái cho sẵn. Kiểm tra kết quả đúng sai bằng cách nhấn vào nút Check Splelling.

ABC 4' KIDS Workshop là phần mềm của Caltrox Software, chương trình rất nhỏ gọn với dung lượng sau khi cài đặt là 840 KB tương thích hoàn toàn với hệ điều hành Windows 9x/Me/2000/XP. Các bạn có thể tìm thấy chương trình này tại các tiệm bán đĩa vi tính.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo