xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Jung Hye Young: “Mi Ran là vai diễn cho tôi nhiều cảm xúc”

Theo ĐATPHCM

Với vai diễn Mi Ran - một người thông minh, sắc sảo, nham hiểm trong phim Chim lửa, diễn xuất của Jung Hye Young đã làm lu mờ tất cả những nữ diễn viên như: Kim Tae Hee, Kim So Yeon, Yoon Son Ha... từng đóng loại vai phản diện trên màn ảnh. Sau đây là bài phỏng vấn Jung Hye Young trên tạp chí Phụ nữ Hàn Quốc.

. Hỏi: Trong tuần qua, nhiều cuộc tranh luận trên mạng về nhân vật Mi Ran do cô đóng trong phim Chim lửa đã “nổ” ra khắp nơi. Theo cô thì nhân vật ấy là người như thế nào?

- Diễn viên Jung Hye Young: Mi Ran gặp tai nạn giao thông và phải ngồi xe lăn. Kẻ gây ra sự việc ấy muốn đền bù bằng cách đính hôn với cô vì biết được Mi Ran yêu anh ta và đây được xem là một bản khế ước trách nhiệm. Dù biết người đàn ông ấy không yêu mình nhưng Mi Ran chấp nhận, cô mong rằng tình yêu của mình sẽ làm thay đổi trái tim của anh. Mọi việc đang trôi đi trong bình lặng thì bỗng dưng Mi Ran gặp lại cô bạn học cũ và cũng phát hiện được vị hôn phu của mình là chồng cũ của cô bạn học. Mi Ran phải đối điện với vấn đề này như thế nào? Khóc lóc, đau buồn, nhẫn nhịn hay sẵn dịp đó cơn uất ức chôn giấu trong lòng bùng phát lên muốn xé nát tất cả những gì đang hiện hữu trước mặt, đập phá mọi thứ trong tầm tay của mình... Mi Ran đã chọn cách cao thâm hơn là vĩnh viễn lìa bỏ cõi đời. Sự ra đi của cô đã để cho người đàn ông mà mình yêu thương cùng cô bạn thân mãi mãi không đến được với nhau. Một Mi Ran đáng thương hơn là đáng ghét!

. Cô tâm đắc những cảnh nào nhất trong vai diễn của mình?

- Nhân vật Mi Ran cực kỳ thú vị. Khi tôi hóa thân vào nhân vật, tôi có cảm tưởng như đó chính là bản thân của mình đang sống và tôi diễn với tất cả cảm xúc thật sự. Từ cái nhìn ghen tị, đến ánh mắt xót xa, sự đố kỵ oán hận khi lê mình vào xe lăn nhìn qua cửa sổ thấy bóng dáng người dàn ông mà mình yêu thương đang xa dần ở cuối đường và đến những câu thoại, nụ cười, sự giả dối... Tôi hài lòng khi xem lại vai diễn của mình.

. Khi kết hợp diễn xuất, điều cô yêu cầu với bạn diễn là gì?

- Là sự chân thành, không tính toán, không lợi dụng và biết nương nhau để diễn!

. Nghe nói cô vừa kết hôn?

- Vâng! Chồng tôi là ca sĩ Syun chuyên hát nhạc blue. Cuộc sống của hai vợ chồng tôi cũng bình thường như những cặp vợ chồng trẻ khác là yêu nhau nhiều và thỉnh thoảng cũng giận hờn chút chút.

. Hiện nay cô đang có kế hoạch gì mới cho mình?

Tôi sẽ sinh con, làm người mẹ tốt và chuẩn bị nhận nhiều vai diễn hợp với lứa tuổi của mình. (Jung Hye Young đang chuẩn bị lên chức mẹ vào tháng 12 năm nay).

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo