xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hoa hậu Alsace được bầu là hoa hậu Pháp 2004

D.L (Theo AFP)

Tối 13-12, tại trung tâm quốc tế Deauville (Pháp), hoa hậu Alsace Laetitia Bleger, 22 tuổi, đã được bầu là Hoa hậu Pháp năm 2004. Cô gái xinh đẹp tóc hung, làm nghề chiêu đãi viên này cao 1,73 m.

Cô yêu thích tập thể hình, bơi và đi bộ, “đặc biệt đi bộ trong những vườn nho của Alsace”. Cô đã đánh bại 46 cô gái đẹp khác để được nhận vương miện. Được có mặt tại cuộc thi hoa hậu nước Pháp, đối với cô là phương tiện để “thấu hiểu những giấc mơ và những thách thức của người khác”. Khi được nhận vương miện, cô đã lau những giọt nước mắt sung sướng và thổ lộ: “Tôi quá hồi hộp vào 10 phút cuối, tôi chỉ kịp nhìn thấy cha mẹ tôi đứng dưới kia... Tôi thật sự hạnh phúc được là hoa hậu thứ 50 của Pháp”.

Á hậu thứ nhất thuộc về Hoa hậu Bourgogne, Lucie Degletagne, 18 tuổi, á hậu thứ hai là Hoa hậu Flandre Aurélie Tuil, 19 tuổi và đứng thứ ba là Hoa hậu Artois Hainaut, Laetitia Marciniak, 22 tuổi.

Theo truyền thống, các thí sinh phải trình diễn trong các bộ trang phục dân tộc, áo tắm và áo dạ hội có chữ ký của một trong những nhà tạo mẫu được yêu thích nhất Robert Abi Nader, người thường thiết kế các bộ trang phục cho các công nương ở Trung Đông. Số phiếu bầu chọn của khán giả qua truyền hình chiếm 1/3, còn của ban giám khảo, gồm 12 người, chiếm 2/3.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo