Thông tin mới nhất về: chất lượng khám chữa bệnh

Giao lưu trực tuyến: Làm sao để người bệnh là "thượng đế"?Giao lưu trực tuyến: Làm sao để người bệnh là "thượng đế"?

(NLĐO)- Bộ Trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến từng đưa ra thông điệp: Xem người bệnh là khách hàng và phục vụ họ như thượng đế. Tuy nhiên, đường dây nóng ngành y tế thời gian qua vẫn còn nhận không ít phàn nàn, bức xúc.

Nhiều dịch vụ chăm sóc người bệnh tại BV và tại nhà

Nhiều dịch vụ chăm sóc người bệnh tại BV và tại nhà

2017-08-01 13:19:00.0

(NLĐO)-Lâu nay, những người bệnh gặp khó khăn trong việc tự chăm sóc các sinh hoạt tối thiểu tại bệnh viện, ở nhà, thân nhân bận bịu không thể chăm sóc người nhà... Bệnh viện quận Thủ Đức TP HCM mớ đây đã mở ra dịch vụ tiện ích để đáp ứng vấn đề này.

Tags: bệnh viện quận Thủ Đức, Nguyễn Minh Quân, chất lượng khám chữa bệnh, dịch vụ tiện ích, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, khám bệnh

Phải cải thiện hình ảnh ngành y tế

Phải cải thiện hình ảnh ngành y tế

2017-02-24 21:57:00.0

Hầu hết các thầy thuốc đều mong cải thiện các điểm hạn chế trong dịch vụ y tế để người dân thực sự thoải mái khi bước đến bệnh viện

Tags: ngành y tế, Thành ủy TP HCM, Thầy thuốc Việt Nam, chất lượng khám chữa bệnh, Chấn thương Chỉnh hình, BV Ung Bướu, BV vệ tinh

Lướt facebook Bộ trưởng Y tế

Lướt facebook Bộ trưởng Y tế

2017-01-27 08:14:00.0

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã trở thành Bộ trưởng đầu tiên công khai trang fanpage tại địa chỉ facebook.com/botruongboyte.vn tới người dân cả nước.

Tags: Lướt Facebook, Facebook, Bộ trưởng Y tế, Nguyễn Thị Kim Tiến, chăm sóc sức khoẻ, thay đổi phong cách, gửi lời chúc, tư lệnh ngành, chất lượng khám chữa bệnh, sử dụng facebook, Fanpage Bộ trưởng Y tế, trang facebook cá nhân, Báo Người Lao Động, thông tin trên Facebook

Bộ trưởng Y tế: Xử lý nghiêm sai sót y khoa

Bộ trưởng Y tế: Xử lý nghiêm sai sót y khoa

2017-01-01 21:55:00.0

Trao đổi với báo giới xoay quanh những vấn đề y tế mà người dân quan tâm, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho rằng bên cạnh những thành tích đạt được còn rất nhiều tồn tại cần giải quyết

Tags: sai sót y khoa, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến, mức độ hài lòng, chất lượng khám chữa bệnh, tai biến y khoa, dịch vụ khám chữa bệnh, nhân viên y tế, sự cố y khoa, tình trạng quá tải

Bệnh nhân “than” chờ khám lâu ở bệnh viện hạng đặc biệt

Bệnh nhân “than” chờ khám lâu ở bệnh viện hạng đặc biệt

2016-12-19 23:20:00.0

7 nhân viên y tế bị xử lý vì nhũng nhiễu người bệnh

Tags: nhân viên y tế, Nguyễn Thị Kim Tiến, giảm quá tải, BV Bạch Mai, người nhà bệnh nhân, BV K Trung ương, chất lượng khám chữa bệnh, khám chữa bệnh

Người bệnh phải là “trung tâm”

Người bệnh phải là “trung tâm”

2016-12-17 22:11:00.0

Mặc dù 80%-90% bệnh nhân hài lòng về chất lượng khám chữa bệnh nhưng theo Bộ Y tế, các bệnh viện cần cải thiện hơn nữa bởi vẫn còn đó tình trạng vòi vĩnh, cư xử chưa đúng mực với người bệnh

Tags: chất lượng khám chữa bệnh, khám chữa bệnh, nhân viên y tế, Bộ trưởng Bộ Y tế, Nguyễn Thị Kim Tiến, quy trình khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, cán bộ y tế, tình trạng quá tải, cơ sở khám chữa bệnh, quá tải bệnh viện, quá tải bệnh nhân

Vào bệnh viện, tránh sao khoản “khó nói”!

Vào bệnh viện, tránh sao khoản “khó nói”!

2016-12-11 22:14:00.0

Thước đo sự hài lòng của người bệnh quyết định việc sống còn của bệnh viện. Dù vậy, bệnh nhân vẫn đang phải chi tiền bồi dưỡng để nhận dịch vụ đáng được hưởng

Tags: bác vì vòi phong bì, nhũng nhiễu tại bệnh viện, Nguyễn Thị Kim Tiến, vòi tiền bệnh nhân, y tá vòi tiền, điều dưỡng vòi tiền, chăm sóc bệnh nhân, khám chữa bệnh, chất lượng khám chữa bệnh