xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Siêu sao phục hồi sắc đẹp sau sinh nở như thế nào?

Theo Kiến Thức Ngày Nay

Các ngôi sao đã từng sinh nở từng và cũng từng trải qua những giây phút dằn vặt về cơ thể. Nhưng họ biết tìm ra phương thức đúng đắn làm thon và gọn thân hình trở lại mà vẫn bảo đảm dinh dưỡng và sức khoẻ để nuôi con tốt. Vậy những phương pháp đó là gì?

Kate Hudson - nuôi con bằng sữa mẹ

Kate là một bà mẹ đặc biệt. Vì con, ngay từ khi còn bụng mang dạ chửa, Kate thực hiện một chế độ dinh dưỡng thật hoàn hảo để bé Rider ra đời được khỏe mạnh và thông minh. Rất giống với vai dì Helen trong bộ phim Rising Helen, Kate ngoài đời cũng tươi tắn, niềm nở, nhiệt tình và hết lòng vì con. Duy chỉ có một điều khác biệt nhất là Helen thì thanh mảnh như một cô người mẫu, còn Kate ngoài đời giống một võ sĩ vật hơn bởi cơ thể chưa kịp điều chỉnh. Nhưng lúc nào, người ta cũng có thể thấy cô nhoẻn miệng cười thật dễ gần. Bởi một điều đặc biệt ở Kate là không bao giờ phiền muộn vì gánh nặng của sự nổi danh hay việc làm mẹ.

imgỞ cô gái tóc vàng này có nét Á Đông thuần khiết phảng phất trong phong thái tự nhiên, hết mình. Kate nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ - điều vô cùng khác lạ đối với hầu hết phụ nữ phương Tây và thêm nữa là quan điểm "cá chuối đắm đuối vì con" hiếm thấy của cô. "Tôi sẽ không bao giờ muốn xa con dù chúng còn nhỏ hay đã lớn"- Kate thổ lộ.

Với lối suy nghĩ tình cảm như vậy trong suốt nửa năm đầu hậu vượt cạn, Kate theo đuổi chế độ ăn đủ chất để cung cấp cho con nhiều sữa nhất có thể. Chỉ bắt đầu từ tháng thứ 7, Kate làm quen trở lại với môn chạy bộ và an tâm nhận lời khuyên của mẹ: "Ai trong chúng ta cũng sẽ có những thay đổi lớn trong cuộc đời Người phụ nữ được làm mẹ mới là người phụ nữ biết nếm dư vị của hạnh phúc. Con sẽ đẹp trọn vẹn trong nụ cười bên chồng và con".

Catherine Zeta Jones “chuyên gia” xóa dấu vết thời gian

imgNgười đẹp xứ Wales cất giấu riêng cho mình những bí mật làm đẹp để người ta mê mẩn mỗi khi cô xuất hiện. Hai lần làm mẹ trọn vẹn nhưng nhìn Catherine vẫn thật quyến rũ. Ánh mắt mơ màng, suối tóc đen mượt, dáng người thon lẳn với ba vòng hoàn hảo như chưa hề bụng mang dạ chửa lần nào. Với một sự nghiệp sáng chói bằng một giải Oscar dành cho diễn viên phụ xuất sắc nhất trong Chicago, và một loạt giải thưởng danh giá khác như SAG, Critic’s choice, BAFTA..., Catherine không thể bị khán giả quên đi ngay cả khi vị phu nhân của nam diễn viên gạo cội Michael Douglass có lui sâu vào hậu trường để thực hiện thiên chức của người đàn bà. Bên cạnh tài năng sẵn có, Catherine có khiếu thiên bẩm trong thời trang. "Không trang điểm loè loẹt, trang phục phải sang trọng, quyến rũ và nữ tính, kèm theo là bơi đều đặn 30 phút mỗi ngày" là những điều mà bà mẹ hạnh phúc bên hai nhóc tì bật mí cho các tờ báo hàng đầu về sắc đẹp của phụ nữ sau một năm "ở ẩn" và tăng tới 7 kg so với trước khi mang bầu.

Madonna - nữ hoàng nhạc pop tôn thờ môn yoga

Cũng hai lần sinh con nhưng rất khó để nhìn thấy một cái bụng núng nính mỡ hay cơ bắp bị chùng nhão trên cơ thể của Madonna. Nữ hoàng nhạc pop xứng đáng là một tấm gương về giữ gìn vóc dáng cơ thể.

Madonna có một chế độ luyện tập và giữ gìn thân thể tuyệt vời . Hết thời gian ở cữ, người mẹ "vật chất" trung thành với một tiếng luyện tập Ashtanga yoga hàng sáng. Chính vì vậy mà cô nàng luôn được thư giãn và tạo cho cơ thể sự dẻo dai, năng động và giảm bớt những kilô thừa. Dần dần là những vòng chạy bộ bền bỉ với thời gian tăng dần và luyện tập với các dụng cụ thể hình mỗi ngày giúp làn da săn chắc. Không thể bỏ qua việc tập vũ đạo của một ca sĩ đa phong cách. Chính những bài tập chuyên nghiệp này đã giúp Madonna lấy lại được vóc dáng sau thời gian sinh con không đầy một năm.

Kate Beckinsale - người đẹp Anh Quốc mặn mà

imgSau khi sinh con, Người phụ nữ đẹp nhất nước Anh năm 2004 - Kate Beckinsale vẫn giữ được nét đẹp cổ điển sẵn có cộng thêm với niềm vui về một gia đình hạnh phúc. Để giữ được điều đó, Kate Beckinsale có một chế độ ăn uống cực kỳ khoa học với cá và rau xanh cùng với việc tập luyện thể thao đều đặn. Thân hình của nàng Beckinsale vẫn gọn như ngày nào dù trọng lượng có tăng đôi chút.

Kate tạo cho mình một cuộc sống bình thường, tách rời thế giới phim ảnh vốn dĩ lắm scandal, nhiều điều ra tiếng vào cho dù đã từng rất thành công với Haunted (1995), Pearl Harbor (2001), Underworld (2003), Van Helsing (2004). Kate cũng hài lòng với những giờ lao động hết mình nơi phim trường và trở về nhà làm tròn bổn phận của một người mẹ. Cũng giống như mọi bà mẹ khác phải "nằm ổ" vài tháng, nhưng khi có yêu cầu của vai diễn, Kate bắt đầu vào chiến dịch ăn kiêng và tập luyện. Kate tự an ủi rằng mỗi khi hoàn thành công việc của một ngày sẽ cố gắng dành ra nhiều thời gian bên con, là cách để thể hiện tình yêu vô bờ với thiên thần nhỏ.

Rõ ràng rằng mỗi người phụ nữ khi được lên chức đều rất hạnh phúc. Đó là điều chính yếu. Rất có thể họ sẽ không lấy lại được vóc dáng mi nhon như hồi con gái nhưng lại có nét đằm thắm, duyên dáng của một phụ nữ với tình cảm gia đình đong đầy trong mắt, trong từng nụ cười và hơi thở.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo