Nói cho chính xác thì đó chính là khẩu hiệu tượng trưng cho đặc điểm của quốc gia đó nhằm thu hút khách du lịch tới thăm viếng, là ấn tượng đầu tiên mà du khách bắt gặp trước những cái sẽ đến sau đó mới đến khách sạn, giá cả, điều kiện môi trường, thủ tục hải quan... Đó là khẩu hiệu để bán một sản phẩm đặc biệt là du lịch!
Hãy xem Singapore-một nước trong khu vực Đông
Để thực hiện việc xây dựng khẩu hiệu quảng cáo, Bộ du lịch Singapore đã phải nhờ đến Future Brand, một công ty tư vấn đã chịu trách nhiệm sáng tạo ra những khẩu hiệu quảng cáo cho Thế vận hội Sydney 2000. Ý tưởng khẩu hiệu mà công ty này đưa ra là Uniquely Singapore-Singapore Độc đáo. Nhưng ý tưởng là một chuyện, còn liệu nó có đi được vào cuộc sống không lại là chuyện khác. Công ty này đã mất thời gian 8 tháng, phỏng vấn khoảng 400 người thuộc đủ mọi các ngành nghề, từ các nhân viên đại lý du lịch, các hướng dẫn viên cho đến những người dân Singapore bình thường. Nhiều ý kiến đồng ý, nhưng cũng có những ý kiến phản biện thẳng thắn, thậm chí có người còn cho đó là một câu không đúng ngữ pháp!
Tất cả những ý kiến đó đã được tập hợp lại và cuối cùng Bộ du lịch
Trước đây, Bộ du lịch
Nhìn cái cách
Bình luận (0)